EVNNPT đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam.

Chi Đoàn TTĐ Phú Yên tổ chức các hoạt động nhân dịp Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019).

Ngày đăng: 12/20/2019 8:08:21 AM

Hòa chung không khi hân hoan chào mừng 65 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019), Đoàn Thanh niên Truyền tải điện Phú Yên đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động đầy ý nghĩa, như: Tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện truyền tải (HLATLĐTT) kết hợp công tác an sinh xã hội và khánh thành Công trình thanh niên “ Khu vui chơi cho em” tại xã Xuân Phương, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên; Hoạt động hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ V năm 2019.

Ngày 15/12/2019, Chi đoàn TTĐ Phú Yên phối hợp với Đoàn cơ sở Công an thị xã Sông Cầu và xã Đoàn Xuân Phương thị xã Sông cầu tỉnh Phú Yên đã tổ chức thành công đợt tuyên truyền bảo vệ (HLATLĐTT) kết hợp công tác an sinh xã hội tại thôn Lệ Uyên, xã Xuân Phương, thị xã Sông Cầu, đồng thời tổ chức lắp đặt và khánh thành bàn giao công trình Thanh niên “ Khu vui chơi cho em” tại trường mần non Vũng Me, thôn Dân Phú 2, xã Xuân Phương, Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.

Xã Xuân Phương, Sông Cầu, tỉnh Phú Yên là địa phương có mức thu nhập thấp, đời sống kinh tế khó khăn. Trường mần non Vũng Me, thôn Dân Phú 2, là địa điểm được chọn để lắp đặt “khu vui chơi cho em”, có khoảng 50 học sinh, điều kiện cơ sở vật chất của trường mầm non chưa đáp ứng cơ bản nhu cầu vui chơi cho các cháu. Đa số các cháu là con em các hộ khó khăn, sinh sống, làm việc trong và gần hành lang đường dây 220kV Quy Nhơn -Tuy Hòa, đi qua địa bàn xã.

Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo TTĐ Phú Yên và chính quyền địa phương xã Xuân Phương, Chi đoàn TTĐ Phú Yên đã triển khai thực hiện lắp đặt khu vui chơi cho các cháu thiếu nhi, với tổng chi phí 19.800.000 đồng. Sau khi lắp đặt, nghiệm thu, Chi đoàn TTĐ Phú Yên đã tiếp hành khánh thành bàn giao công trình hoàn thiện cho cán bộ, giáo viên của Trường, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo xã.

Nhìn những nụ cười, ánh mắt hồn nhiên, trong sáng của các cháu khi thỏa sức vui đùa tại Khu vui chơi và cảm nhận được niềm hân hoan, phấn khởi của các bậc phụ huynh, cán bộ địa phương cùng giáo viên trường mầm non, những người thực hiện chương trình đã thực sự cảm thấy ấm lòng và như được tiếp thêm động lực, thêm niềm vui, để hướng tới những điểm đến tiếp theo.

Cùng ngày, Chi đoàn TTĐ Phú Yên đã phối hợp với xã Đoàn, chính quyền thôn Lệ Uyên xã Xuân Phương, thị xã Sông cầu, tỉnh Phú Yên tổ chức tuyên truyền bảo vệ HLATLĐTT, trong đó: phát 500 tờ rơi; ký 200 bản cam kết; tặng lịch đến các hộ dân sinh sống và làm việc trong và gần hành lang đường dây; đặc biệt, đã trao tặng 30 phần quà đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà địa phương đã xác nhận với tổng giá trị 12 triệu đồng.

Sau đó, vào ngày 17/12/2019 để hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ V năm 2019. Đoàn thanh niên và Công đoàn TTĐ Phú Yên đã tổ chức hiến máu tình nguyện với tinh thần Vạn trái tim, một tấm lòng tại Khoa huyết học – truyền máu tỉnh Phú Yên và thu hút được trên 50% CBCNV đơn vị đã tham gia.

Nguyễn Hữu Dương

Một số hình ảnh khác:

 



Tin khác:


Dấu chân người lính Truyền tải






Lượt truy cập:
web
analytics