EVNNPT đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam.

Chi đoàn TTĐ Đắk Nông hưởng ứng kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019)

Ngày đăng: 8/1/2019 3:49:13 PM

Ngày thương binh liệt sĩ là một ngày lễ kỉ niệm được tổ chức hàng năm nhằm tưởng niệm về những người thương binh, liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến giành độc lập, bảo vệ tổ quốc. Chi đoàn Truyền tải điện Đắk Nông đã đến viếng, đặt vòng hoa tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Đắk Nông.

Ngày 27/7/1947 - 27/7/2019 tròn 72 năm kỷ niệm, chúng ta mỗi người dân Việt Nam kính cẩn nghiêng mình để tưởng nhớ linh hồn các bậc tiền bối, anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của Tổ quốc đã anh dũng ngã xuống, đánh đổi xương máu của mình cho nền độc lập, tự do và sự thống nhất, phồn vinh của Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa ngày hôm nay.

Hằng năm cứ đến ngày này, thế hệ trẻ Chi đoàn Truyền tải điện Đắk Nông lại có nhiều nghĩa cử cao đẹp để thể hiện tấm lòng thành kính của mình đối với những người con ưu tú của dân tộc đã ngã xuống trong nhiều cuộc chiến tranh khốc liệt. Họ là những người con của Tổ quốc Việt Nam thân yêu, dám hi sinh cả tuổi thanh xuân của mình cho dân tộc. Sự cống hiến, hi sinh của họ thể hiện rõ lòng yêu nước và tinh thần dân tộc, của truyền thống bốn nghìn năm lịch sử giữ nước và dựng nước của cha ông ta. Chúng ta có quyền tự hào về những người con ưu tú đó của dân tộc Việt Nam.

“Ăn quả phải nhớ người trồng cây”, “Uống nước nhớ nguồn” là truyền thống đạo lý nhân ái có từ ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Truyền thống tốt đẹp này đã và đang được nhân dân ta phát huy từ đời này sang đời khác, từ thế hệ này sang thế hệ khác, mà Chủ tịch Hồ Chí Minh là một tấm gương tiêu biểu nhất.

Ngày lễ này được ghi nhận như là một biểu hiện của truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ăn quả nhớ kẻ trồng cây ở Việt Nam. Đây cũng là dịp tuyên truyền, giáo dục cho CBCNV, Đoàn viên Chi đoàn Truyền tải điện Đắk Nông về lòng biết ơn đối với những người có công với Cách mạng từ trước đến nay, khơi dậy niềm tự hào dân tộc.

Nguyễn Hoàng Lâm



Tin khác:


Dấu chân người lính Truyền tải






Lượt truy cập:
web
analytics