EVNNPT đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam.

Công ty Truyền tải điện 3: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022)

Ngày đăng: 10/20/2022 3:27:42 PM

Hòa chung không khí vui tươi chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), Nữ công Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) sôi nổi hưởng ứng với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong CBCNV.

Lãnh đạo PTC3 chúc mừng Nữ công Công ty nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022)

Tại thành phố Nha Trang, Nữ công Khối cơ quan PTC3 đã tổ chức giao lưu Văn hóa thể thao với nữ công Truyền tải điện Khánh Hòa, với nhiều trò chơi mang tính đồng đội thể hiện tinh thần đoàn kết, tình cảm gắn bó hòa đồng giữa các chị em như: trò chơi gấp giấy, nhảy bao bố tiếp sức, truyền tin – tam sao thất bản,…

Trò chơi gấp giấy đòi hỏi tinh thần đồng đội đoàn kết và phối hợp ăn ý của toàn thể thành viên trong đội chơi

Tại các đơn vị trực thuộc khác của PTC3, nhiều hoạt động có ý nghĩa đã được tổ chức: gặp mặt tọa đàm tại Truyền tải điện Phú Yên, Truyền tải điện Bình Định, Truyền tải điện Ninh Thuận, Truyền tải điện Bình Thuận; giao lưu văn nghệ, tham gia các trò chơi nhỏ tại Truyền tải điện ĐăkNông; sinh hoạt giã ngoại, tham quan tại Truyền tải điện ĐăkLăk, Truyền tải điện Lâm Đồng; chia sẻ, động viên những trường hợp phụ nữ khó khăn gia đình chính sách, neo đơn, hộ nghèo tại thành phố Pleiku của Truyền tải điện Gia Lai với nguồn kinh phí của Công đoàn và các chị em tự đóng góp.

Tập thể TTĐ Bình Thuận tổ chức tọa đàm và dành tình cảm chân thành cho lao động nữ duy nhất của đơn vị

Cũng trong ngày đặc biệt này – ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, các cấp Lãnh đạo PTC3, các đơn vị trực thuộc và đoàn thể đã tặng hoa và dành những lời chúc “gửi gắm yêu thương” thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và tôn vinh lực lượng lao động nữ - một nửa thế giới của PTC3.

Trước đó, ngày 18/10/2022, nữ công Truyền tải điện Lâm Đồng cũng đã phối hợp với Công đoàn đơn vị tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các cháu Mái ấm khiếm thị Đà Lạt tại 39/3 Hồ Tùng Mậu, P.3, TP. Đà Lạt. Nơi chăm sóc, nuôi dưỡng trên 20 cháu khiếm thị, trẻ mồ côi, bị bỏ rơi hoặc không may mất đi sự chăm sóc của gia đình. Với những phần quà là nhu yếu phẩm như: gạo, sữa, nước ngọt, bánh, tuy không nhiều nhưng cũng góp phần đem lại niềm vui cho các cháu giải quyết những khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày của Mái ấm khiếm thị.

Nữ công Truyền tải điện Lâm Đồng tặng quà nhu yếu phẩm cho Mái ấm khiếm thị tại TP Đà Lạt

Với tinh thần “Trách nhiệm – Trí tuệ - Đảm đang – Thanh lịch”, phụ nữ PTC3 thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả trong tình hình mới, đang ngày càng khẳng định vị trí và vai trò của mình, chủ động đóng góp một cách tích cực trong việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, cũng như hoạt động sản xuất, phong trào, đoàn thể của PTC3.

Trần Việt Hùng



Tin khác:


Dấu chân người lính Truyền tải






Lượt truy cập:
web
analytics