EVNNPT đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam.

Công ty Truyền tải điện 3 tổ chức Khóa đào tạo Văn hóa Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia

Ngày đăng: 12/2/2018 8:40:35 AM

Trong 02 ngày 19 và 20 tháng 11 năm 2018 tại thành phố Nha Trang, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) đã tổ chức thành công khóa đào tạo văn hóa Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) cho 100 CBCNV từ cấp Công ty đến các đơn vị trực thuộc.

Thành phần tham gia Khóa đào tạo gồm: giảng viên nội bộ, cán bộ tuyên truyền, các chức danh quản lý, công đoàn, đoàn thanh niên tại các đơn vị trực thuộc và Khối quản lý PTC3. Giảng viên giảng dạy là chuyên gia đào tạo về Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) đến từ Công ty Cổ phần Linh Giao (CML).

Nội dung chính được truyền đạt tại Khóa đào tạo bao gồm:

- Khái niệm VHDN, phân loại và ý nghĩa của VHDN mạnh.

- Tài liệu Văn hóa EVNNPT: Cấu trúc và những thay đổi quan trọng; Giải thích các nội dung trong tài liệu VHDN của EVNNPT: Thông điệp của chủ tịch Hội đồng thành viên; sứ mệnh, tầm nhìn và gái trị cốt lõi; chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử, văn hóa giao tiếp của EVNNPT.

- Phương pháp tuyên truyền, kỹ năng giảng dạy để học viên phổ biến tuyên truyền về Văn hóa EVNNPT trong đơn vị, tập thể: Hướng dẫn kỹ thuật, ghi chép, nghiên cứu, làm việc nhóm, thuyết trình bằng bản đồ tư duy.

- Thực hành một số những văn hóa giao tiếp trong tài liệu Văn hóa EVNNPT: Văn hóa chào hỏi; Văn hóa bắt tay; Văn hóa danh thiếp; Văn hóa nói chuyện, trao đổi; Văn hóa lắng nghe; Văn hóa trên xe ô tô; Văn hóa dự tiệc.  

Với mục đích nâng cao nhận thức của CBCNV PTC3 về văn hóa EVNNPT, thực thi Văn hóa EVNNPT một cách bài bản và thống nhất trong phạm vi toàn EVNNPT, Khóa học đã đặt ra yêu cầu cao cho các học viên phải  đạt được: Hiểu rõ về văn hóa EVNNPT, quá trình xây dựng văn hóa EVNNPT; Trả lời được các nội dung về thông điệp của chủ tịch Hội đồng thành viên; sứ mệnh, tầm nhìn và gái trị cốt lõi; chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử, văn hóa giao tiếp của EVNNPT; Thực hành và hình thành các thói quen tự giác tuân thủ các chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử và văn hóa giao tiếp của EVNNPT; Có ý thức và kỹ năng để tuyên truyền, phổ biến và xây dựng Công ty trở thành đơn vị có bản sắc văn hóa đặc trưng EVNNPT, tiến bộ, phù hợp với các chuẩn mực doanh nghiệp hiện đại.

Trần Việt Hùng



Tin khác:


Dấu chân người lính Truyền tải






Lượt truy cập:
web
analytics