EVNNPT đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam.

Khối quản lý PTC3: Tổ chức thành công Giải bóng đá Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019)

Ngày đăng: 12/17/2019 11:16:29 AM

Hấp dẫn, sôi nổi, không kém phần kịch tính và nhiều tiếng cười là không khí của các trận thi đấu bóng đá thuộc Giải bóng đá Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam do Công đoàn và Đoàn thanh niên Khối Quản lý Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) tổ chức, vừa diễn ra chiều ngày 14/12/2019 tại sân thể thao Đa Quốc, thành phố Nha Trang.

Tham gia Giải đấu có 4 đội đến từ các đơn vị hoạt động trong ngành điện đóng trên địa bàn thành phố Nha Trang, bao gồm: PTC3, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng điện 3_Chi nhánh miền Trung (PECC3); Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng điện 4 (PECC4) và Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng điện 5 (PECC5). Các đội bắt thăm chia làm hai cặp đấu loại trực tiếp để chọn 2 đội tranh giải Nhất – Nhì và 2 đội tranh giải Ba.

Đến tham gia cổ vũ các trận đấu có đại diện lãnh đạo và rất nhiểu các cổ động viên là các cán bộ, công nhân viên của các đơn vị: PTC3, PECC3, PECC4, PECC5. Sau một buổi chiều thi đấu sôi nổi, hào hứng, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp, các danh hiệu đã được trao cho các đội như sau: Chức vô địch thuộc về đội PTC3; Giải Nhì trao cho đội PECC5 và Giải Ba trao cho đội PECC4, giải Khuyến khích thuộc về đội PECC3.

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019), không khí thi đua phấn đấu nhằm hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch năm 2019 của PTC3, Giải bóng đá đã thật sự thành công, từ sự chuẩn bị bài bản của đơn vị tổ chức, đến sự quan tâm tạo điều kiện, hỗ trợ của Ban lãnh đạo các đơn vị tham gia và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể cán bộ, công nhân viên của các đơn vị: PTC3, PECC3, PECC4, PECC5.

Giải bóng đá không những đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao phong trào luyện tập thể dục thể thao cho cán bộ, công nhân viên mà còn là nơi để các đơn vị hoạt động trong ngành điện đóng trên địa bàn thành phố Nha Trang gắn bó, xích lại gần nhau hơn nữa trong sân chơi tinh thần và đặc biệt là trong công việc.

Đây là năm đầu tiên Chi đoàn Khối quản lý PTC3 tổ chức giải bóng đá giao hữu giữa các đơn vị; giải đấu này đã giúp cho Đoàn viên chi đoàn có dịp gặp gỡ, giao lưu, tạo sân chơi và đời sống tinh thần phong phú, bổ ích cho Đoàn viên thanh niên. Đây cũng là tiền đề, cơ sở để triển khai phối hợp các hoạt động giữa các cơ sở Đoàn với nhau trong thời gian đến.

Trần Viết Luận



Tin khác:


Dấu chân người lính Truyền tải






Lượt truy cập:
web
analytics