EVNNPT đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam.

PTC3 là một trong 4 doanh nghiệp tiêu biểu được UBND tỉnh Khánh Hòa vinh danh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2022

Ngày đăng: 10/13/2022 12:29:45 PM

Chiều ngày 12/10/2022, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị gặp mặt doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10). Đến dự có ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa; cùng lãnh đạo các sở, ngành và hơn 200 doanh nhân, doanh nghiệp của tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị

Tri ân nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã tặng bằng khen và vinh danh 4 doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022. Các doanh nghiệp được vinh danh tại Hội nghị gồm: Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3); Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa; Công ty Cổ phần Đầu tư Champa Group và Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Khánh Hòa.

Ô. Nguyễn Công Thắng, Giám đốc PTC3, nhận bằng khen của UBND tỉnh Khánh Hòa vinh danh PTC3 là một trong 4 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2022 nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2022

Báo cáo về tình hình hoạt động và các nội dung liên quan đến doanh nghiệp trong 9 tháng đầu năm 2022, bà Nguyễn Thị Hà, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Khánh Hòa, cho biết: Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có gần 10.500 doanh nghiệp. Riêng 9 tháng năm 2022, đã có 1.578 doanh nghiệp thành lập mới, với tổng số vốn đăng ký 16.200 tỷ đồng. Tương ứng với đó là hàng ngàn doanh nhân đang trực tiếp điều hành sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự lớn mạnh của kinh tế địa phương. Các doanh nghiệp đã đóng góp khá lớn vào tăng trưởng kinh tế và nguồn thu ngân sách của tỉnh; giữ vai trò quan trọng trong việc huy động nguồn lực cho đầu tư phát triển chung. Ngoài ra, các doanh nghiệp đang giải quyết việc làm cho gần 147.000 lao động.

Trong thời gian vừa qua, UBND tỉnh Khánh Hòa luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi và luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, giải quyết những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, nhà đầu tư trong quá trình hoạt động, sản xuất kinh doanh. Qua đó, tạo nên sự kết nối giữa doanh nhân với chính quyền nhằm giúp doanh nhân, doanh nghiệp nắm rõ hơn các cơ hội đầu tư trên địa tỉnh và để doanh nghiệp có điều kiện trao đổi trực tiếp các vướng mắc, khó khăn với lãnh đạo tỉnh để có hướng tháp gỡ.

PTC3 là một trong 4 doanh nghiệp tiêu biểu được UBND tỉnh Khánh Hòa vinh danh

Trong 9 tháng, tỉnh Khánh Hòa thu ngân sách ước đạt 9.600 tỷ đồng, bằng 96,6% dự toán pháp lệnh Bộ Tài chính giao, vượt 10,6% so với cùng kỳ năm 2021. Trong đó, khu vực nhà nước ước thực hiện 2.718,7 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 28,3%; khu vực doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài ước thực hiện 722,5 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 7,5%; khu vực kinh tế ngoài quốc doanh ước thực hiện 2.200 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 22,9%. Từ số liệu trên cho thấy các doanh nghiệp đã đóng góp đáng kể vào tăng trưởng kinh tế xã hội và nguồn thu ngân sách của tỉnh; giữ vai trò quan trọng trong việc huy động nguồn lực cho đầu tư phát triển chung.

Ô. Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa, phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị gặp mặt doanh nhân, doanh nghiệp, ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa, khẳng định: “Mỗi bước phát triển của tỉnh đều có dấu ấn của doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn. Lãnh đạo tỉnh ghi nhận, đánh giá cao sự chung sức, đồng lòng, tham gia tích cực và những nghĩa cử cao đẹp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân bằng những đóng góp thiết thực, hiệu quả về nhiều mặt trong công tác phòng, chống dịch bệnh và phát triển kinh tế - xã hội. UBND tỉnh luôn sát cánh, đồng hành với doanh nghiệp để vượt qua khó khăn, thách thức, giúp các doanh nghiệp có thể yên tâm ổn định sản xuất, phát huy tiềm năng, vượt ra biển lớn, đóng góp vào sự phát triển của địa phương”.

Trần Việt Hùng



Tin khác:


Dấu chân người lính Truyền tải






Lượt truy cập:
web
analytics