EVNNPT đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam.

Truyền tải điện Gia Lai hưởng ứng hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017)

Ngày đăng: 7/27/2017 3:05:11 PM

Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017). Sáng ngày 27 tháng 7 năm 2017 đại diện lãnh đạo đơn vị, đại diện BCH Công đoàn cùng đoàn viên thanh niên Chi đoàn Truyền tải điện Gia Lai đã đến đặt vòng hoa dâng hương tưởng niệm, tri ân các anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc tại Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt Sĩ tỉnh Gia Lai.

Tham gia với đoàn có đồng chí Đinh Văn Cường – Bí thư chi bộ, Giám đốc Truyền tải điện Gia Lai; đồng chí Đào Ngọc Sơn – Chủ tịch Công đoàn CSTV Truyền tải điện Gia Lai; đồng chí Đặng Đức Hiệp – Bí thư Chi đoàn TTĐ Gia Lai cùng với các đoàn viên thanh niên Chi đoàn TTĐ Gia Lai.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày đoàn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 02 gia đình CNVC-LĐ thuộc đối tượng là con Liệt sĩ đang công tác tại đơn vị gồm: chị Đinh Thị Phương Nga (Phòng TCKT) và anh Đặng Quang Huấn (Đội TTĐ Chư Păh).

Đây là việc làm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tình cảm thiêng liêng, sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị, tổ chức Công đoàn và Chi đoàn thanh niên Truyền tải điện Gia Lai đối với các anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc đang yên nghỉ. Qua đó đã góp phần giáo dục truyền thống anh hùng cách mạng đối với các thế hệ CBCNV trong đơn vị và đặc biệt là thế hệ trẻ đoàn viên thanh niên chi đoàn về ý nghĩa lịch sử, truyền thống của dân tộc Việt Nam./.

Đặng Đức Hiệp

Sau đây là một số hình ảnh



Tin khác:


Dấu chân người lính Truyền tải






Lượt truy cập:
web
analytics