EVNNPT đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam.

Truyền tải điện Đắk Nông tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021)

Ngày đăng: 12/21/2021 9:59:36 AM

Chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và chào đón năm mới 2022, ngày 19/12/2021, Truyền tải điện Đắk Nông thuộc Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) đã tổ chức thành công Hội thao truyền thống của đơn vị.

Điểm tổ chức tại Đội TTĐ Krong Nô

Khác với các năm trước, Hội thao truyền thống thường được tổ chức tập trung, thì năm nay, để nâng cao tinh thần và ý nghĩa của ngày Hội thao đồng thời thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch Covid-19, Hội thao đã được tổ chức tại 03 địa điểm thi đấu khác nhau với thành phần tham gia thi đấu ở các nội dung của Hội thao ít bị ảnh hưởng bởi lịch công tác do không phải di chuyển khoảng cách xa về nơi tổ chức tập trung, qua đó thu hút được CBCNV đơn vị tham gia đông đảo hơn.

Điểm tổ chức thi đấu đầu tiên tại Đội Truyền tải điện Gia nghĩa, gồm các phòng nghiệp vụ và Đội TTĐ Gia Nghĩa với 03 môn thi đấu: Bóng chuyền, Bóng bàn và Xà đơn.

Điểm tổ chức thi đấu thứ 2 tại Trạm biến áp 500kV Đắk Nông, gồm TBA 500 Đắk Nông và Tổ TTLĐ Đắk Nông với 04 môn thi đấu: Bóng bàn, Xà đơn, Kéo co và Bida.

Điểm tổ chức thi đấu thứ 3 tại Đội Truyền tải điện Krông Nô với 03 môn thi đấu: Bóng chuyền, Bóng bàn và Xà đơn.

Đội bóng chuyền Truyền tải điện Gia Nghĩa

Trên tinh thần thi đấu sôi nổi, vui vẻ, giao lưu, học hỏi, phát huy tình đoàn kết trong toàn đơn vị gắn với duy trì và đẩy mạnh phong trào TDTT nâng cao sức khỏe góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đã thu hút toàn thể nam CBCNV đơn vị tham gia hăng hái, nhiệt tình trong các môn thi đấu, đặc biệt đối với nội dung thi đấu xà đơn. Kết thúc hội thao đã chọn ra được những tập thể và cá nhân chiến thắng để trao giải thưởng nhất – nhì – ba ở các nội dung thi đấu.

Hội thao Truyền tải điện ĐăkNông chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và đón chào năm mới 2022 đã kết thúc trong niềm vui, hân hoan đoàn kết, tất cả đều là những người chiến thắng gắn kết trong tình đồng chí, đồng đội của những người lính truyền tải điện./.

Trương Văn Tuấn



Tin khác:


Dấu chân người lính Truyền tải






Lượt truy cập:
web
analytics