EVNNPT đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam.

Truyền tải điện Đắk Nông tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022)

Ngày đăng: 12/22/2022 9:34:16 AM

Chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và chào đón năm mới-2023, ngày 20/12/2022, Truyền tải điện Đắk Nông đã tổ chức thành công Hội thao Truyền thống của Đơn vị.

Toàn cảnh Khai mạc Hội thao

Tham dự hội thao năm nay, có 04 đoàn vận động viên với sự góp sức của gần 90 CBCNV đến từ các phòng nghiệp vụ và tổ đội trực thuộc, tham gia tranh tài ở 05 nội dung thi đấu gồm: bóng chuyền, bóng bàn, đạp xe địa hình, hít xà đơn và đặc biệt là môn chạy bộ Online được tổng kết giám sát qua phần mềm Uprace, Strava do Công đoàn CSTV và Chi đoàn phát động từ ngày (18/11-18/12/2022) được đông đảo CBCNV hăng hái tham gia.

Các VĐV tham gia nội dung đạp xe địa hình

Với tinh thần “Thể thao để vui khoẻ’, “Vui khoẻ để sản xuất” cùng với tăng cường giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết trong đơn vị, duy trì và đẩy mạnh phong trào TDTT rèn luyện sức khỏe đối với mỗi CBCNV. Qua một ngày thi đua sôi nổi, với sự tham gia nhiệt thành của các vận động viên với phương châm “Cống hiến hết mình” nhằm tạo ra các trận đấu vui nhộn, lôi cuốn cổ động viên, đặc biệt đối với nội dung đua xe đạp địa hình trải dài gần 20km. Kết thúc hội thao đã chọn ra được những tập thể và cá nhân chiến thắng để trao giải thưởng nhất – nhì – ba ở các nội dung thi đấu.

Bế mạc và trao giải

Đây là một hoạt động thường niên trong nhiều năm qua nhằm khơi dậy niềm tự hào, tình đoàn kết trong mỗi CBCNV Truyền tải điện Đắk Nông nhằm chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam đã kết thúc trong niềm vui, hân hoan đoàn kết, tất cả đều là những người chiến thắng trong thắm tình đồng chí, đồng đội của những người lính truyền tải điện./.

Nguyễn Tiến Hải



Tin khác:


Dấu chân người lính Truyền tải






Lượt truy cập:
web
analytics