EVNNPT đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam.

Truyền tải điện Đắk Nông tổ chức vui Quốc tế thiếu nhi 01/6/2017

Ngày đăng: 6/2/2017 2:33:34 PM

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, Công đoàn Truyền tải điện Đắk Nông đã phối hợp với Chi đoàn tổ chức ngày hội vui chơi cho 97 cháu thiếu nhi là con CBCNV trong đơn vị.

Buổi gặp mặt được diễn ra trong bầu không khí ấm áp tình thương, đầy ắp những nụ cười tuổi thơ. Các cháu được chơi các trò chơi dân gian, thi hát và nghe kể truyện.

Tới chung vui với các cháu, đồng chí Nguyễn Tiến Hải - Chủ tịch Công đoàn đã phát biểu ôn lại lịch sử, ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và thay mặt BCH Công đoàn đã trao những phần quà cho các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2016-2017.

Đây là dịp sinh hoạt bổ ích cho con em của CBCNV trong đơn vị trước mỗi dịp hè về, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang thực hiện “Tháng hành động vì trẻ em năm 2017” với chủ đề “Triển khai Luật Trẻ em và phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em” với thông điệp trẻ em cần được bảo vệ và thương yêu. Cũng qua đây các em có dịp gặp gỡ, giao lưu với các bạn bè mới, được hòa mình với những hoạt động tập thể. Với sự quan tâm tạo mọi điều kiện về tinh thần và vật chất của đơn vị dành cho các cháu, là điểm tựa cho các cháu tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập, cố gắng đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học tới để cha mẹ yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý vận hành an toàn lưới điện truyền tải.

Nguyễn Trọng Đoàn



Tin khác:


Dấu chân người lính Truyền tải






Lượt truy cập:
web
analytics