EVNNPT đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam.

TTĐ Lâm Đồng tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954- 21-12/2018)

Ngày đăng: 1/18/2019 2:53:53 PM

Ngày 28/12/2018 tại thành phố Bảo Lộc, Công đoàn Truyền tải điện Lâm Đồng phối hợp cùng với Chi đoàn Thanh niên tổ chức Hội thao truyền thống tại đơn vị. Hội thao được tổ chức gồm 4 môn: cầu lông, bóng bàn, cờ tướng và kéo co.

Đây là một trong những hoạt động truyền thống của đơn vị nằm trong chương trình kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-  21-12/2018) và 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam(22/12/1944 – 22/12/2018) - Sự kiện quan trọng, có ý nghĩa đối với toàn thể cán bộ công nhân viên trong ngành điện.

Tham gia Hội thao có các đơn vị trực thuộc Truyền tải điện Lâm Đồng và Đội Dịch vụ kỹ thuật Lâm Đồng -Trung tâm dịch vụ kỷ thuật 3.

Hội thao là dịp giúp cho toàn thể CBCNV trong đơn vị gặp mặt, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó trong đơn vị và giao lưu quan hệ với địa phương cũng như các đơn vị bạn trong ngành điện đã phối hợp hỗ trợ nhau cùng hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2018.

Được sự sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên và tinh thần thi đấu tích cực với nhiều pha bóng hay, hành động đẹp, không khí sôi nổi, phấn khích, náo nhiệt của các vận động viên, cổ đông viên nhất là trong môn thi kéo co đã đem lại hội thao thành công và ý nghĩa.

Kết thúc hội thao là những nụ cười vui vẻ, trong không khí se lạnh của ngày cuối năm, những lời chúc mừng, những cái bắt tay thân ái thắm tình đoàn kết, hẹn gặp lại năm sau. Hội thao là dịp giao lưu giữa các Đội, Trạm, phòng Nghiệp vụ nhằm tăng cường sự đoàn kết, phát huy tinh thể thao, rèn luyện thân thể, khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất được Công ty giao trong những năm tới.

Lê Trung Thanh



Tin khác:


Dấu chân người lính Truyền tải






Lượt truy cập:
web
analytics