EVNNPT đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam.

TTĐ Phú Yên tổ chức giao hữu bóng đá và gặp gỡ thân mật các gia đình CBCNV nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019)

Ngày đăng: 12/24/2019 3:14:52 PM

Sáng ngày 21/12/2019, Công đoàn và đoàn thanh niên TTĐ Phú Yên đã phối hợp tổ chức giao lưu bóng đá kết hợp gặp gỡ thân mật gia đình CBCNV đơn vị nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019)

Trận bóng đá giao lưu diễn ra với sự tham gia của 02 đội: liên quân văn phòng và Đội TTĐ Tuy Hòa. Các cầu thủ 2 bên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và sự rượt đuổi tỷ số gay cấn. Chung cuộc, Đội TTĐ Tuy Hòa thắng với tỉ số: 5-4. Trận bóng giao hữu đã để lại những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả xung quanh sân bóng, và trên hết, đó chính là tình đoàn kết của CBCNV Trong đơn vị.

Vượt suối, bằng rừng, leo những con dốc lưng chừng trời, trắng đêm để xử lý sự cố, lắm vất vả gian nan, đó là đặc thù của nghề Truyền tải điện. Vì vậy, ngoài việc được đào tạo và tự đào tạo về chuyên môn, thì luyện tập thể dục, thể thao để “Luyện cho đôi chân vượt đường xa không mỏi, luyện cho tinh thần là chỉ tiến không lui” luôn được lãnh đạo Truyền tải điện Phú Yên quan tâm và động viên CBCNV tham gia tích cực. Với tinh thần thể thao fair play và sự thi đấu nhiệt tình đầy hứng khởi của các vận động viên đã tạo nên một bầu không khí đoàn kết, vui tươi, nhưng không kém phần hồi hộp gay cấn.

Với mục đích giao lưu, gặp gỡ thân mật, để phần nào giúp cho Lãnh đạo và công đoàn đơn vị nắm bắt được hoàn cảnh cùng những tâm tư tình cảm từ phía gia đình, người thân của CBCNV nhân dịp ngày kỷ niệm của toàn ngành Điện, đơn vị đã tổ chức buổi Gala tổng kết trao giải và mời toàn bộ thành viên gia đình CBCVN về tham dự.

Đây là dịp tề tựu, hội ngộ đông đủ, tạo nên sự đoàn kết, gắn bó, đầy tình cảm của các gia đình CBCVN trong đơn vị. Qua những câu chuyện thân mật, những tâm sự, chia sẻ ân cần sẽ giúp các chị, các người vợ hiểu hơn nữa về sự vất vả, gian nan và tầm quan trọng của công tác truyền tải điện, công việc mà các ‘đức ông chồng” vốn dĩ coi “đường dây hơn vợ”, “coi trạm là nhà” đang ngày đêm gắn bó. Từ đó các chị sẽ thông cảm hơn, chia sẻ hơn và trở thành hậu phương vững chắc để những “người lính truyền tải điện” vững tâm công tác, vận hành lưới điện an toàn, liên tục, phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước./.

Nguyễn Văn Thịnh



Tin khác:


Dấu chân người lính Truyền tải






Lượt truy cập:
web
analytics