EVNNPT đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam.

TTĐ ĐăkLăk: Tọa đàm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018)

Ngày đăng: 10/22/2018 3:49:48 PM

Sáng ngày 19/10/2018, tại Văn phòng Truyền tải điện Đắk Lắk, Tổ nữ công Truyền tải điện Đắk Lắk tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018).

Đến dự buỗi lễ có đồng chí Trương Hải Thành - Chi ủy viên - Bí thư Chi đoàn, đồng chí Đặng Thanh- Chi ủy viên - Trưởng phòng Tài chính Kế toán và 14 nữ CNVC-LĐ đơn vị.

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Phan Thị Hiền - Tổ trưởng Tổ Nữ công đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ra đời và phong trào của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong 88 năm qua. Khơi dậy lòng tự hào về truyền thống và vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ đẩy mạnh CNH- HĐH đất nước và Hội nhập Quốc tế; Vai trò của phụ nữ trong gia đình; Hình ảnh phụ nữ EVNNPT giỏi chuyên môn nghiệp vụ; phong cách làm việc chuyên nghiệp với tinh thần “Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch”.

Trong thời gian qua, nữ CNVC-LĐ Truyền tải điện Đắk Lắk không chỉ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp mà còn luôn nỗ lực, pháy huy trí tuệ và sự sáng tạo của mình trên tất cả các lĩnh vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó những đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị chị em còn luôn là người vợ, người mẹ đảm đang, tham gia vào các hoạt động xã hội một cách tích cực, từ đó góp phần nâng cao khẳng định vị thế vai trò của phụ nữ trong xã hội.

Để động viên, cổ vũ tinh thần cho toàn thể chị em nhân ngày 20/10, Công đoàn Truyền tải điện 3, Công đoàn truyền tải điện Đắk Lắk đã gửi tặng những phần quà ý nghĩa đến tất cả các chị em cùng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Nhân dịp này Tổ Nữ công Truyền tải điện Đắk Lắk tiếp tục phát động phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; Động viên chị em tích cực tham gia các hoạt động phong trào của Công đoàn, Nữ công Công ty và đơn vị tổ chức; Tuyên truyền chế độ, chính sách đối với lao động nữ; Thăm hỏi CNVC-LĐ nữ đã nghỉ hưu; Phát động phong trào “Nữ CNVC-LĐ Truyền tải điện Đắk Lắk với công tác từ thiện”.

Buổi tọa đàm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 đã khép lại trong niềm vui, hân hoan, phấn khởi của toàn thể nữ CNVC-LĐ Truyền tải điện Đắk Lắk. Đây cũng là hoạt động mang tính giáo dục truyền thống để chị em nhận thức và tự hào về truyền thống vẽ vang của Hội LHPN Việt Nam, là động lực và hành trang để các thế hệ phụ nữ hôm nay bước tiếp./.

Phan Thị Hiền



Tin khác:


Dấu chân người lính Truyền tải






Lượt truy cập:
web
analytics