EVNNPT đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam.

TTĐ Đắk Lắk hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhân kỷ niệm 20 năm ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện” (07/4/2000 – 07/4/2020)

Ngày đăng: 5/14/2020 10:05:59 AM

Sáng ngày 09/5/2020, Chi đoàn và Công đoàn Truyền tải điện Đắk Lắk phối hợp với Hội chữ thập đỏ Thành phố Buôn Ma Thuột đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện để hưởng ứng ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện, với thông điệp “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Hội chữ thập đỏ Thành phố Buôn Ma Thuột nhằm tạo nguồn máu dự trữ, giúp các bệnh nhân cấp cứu thiếu máu có cơ hội được cứu sống và góp phần chia sẻ với ngành y tế tỉnh Đắk Lắk về tình trạng thiếu máu cấp cứu hiện nay.

Việc hiến máu tình nguyện không phải là trách nhiệm của bất kỳ ai nhưng nó là thứ mà khi cho đi sẽ nhận lại được nhiều thứ khác ý nghĩa hơn cho cộng đồng và cho chính mình. Với mục tiêu: vừa đáp ứng được công tác quản lý vận hành an toàn lưới điện Truyền tải, vừa góp phần nhỏ giải quyết tình trạng khan hiếm máu hiện nay, đoàn viên thanh niên và CBCNV Truyền tải điện Đắk Lắk luôn hiểu và tích cực tham gia mỗi khi có các hoạt động hiến máu tình nguyện, đồng thời, góp phần tuyên truyền để mọi người xung quanh cùng biết và hưởng ứng hơn về hoạt động hiến máu tình nguyện ý nghĩa này.

Nguyễn Tiến Dũng



Tin khác:


Dấu chân người lính Truyền tải






Lượt truy cập:
web
analytics