EVNNPT đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam.

Đại hội Chi bộ Truyền tải điện Gia Lai Lần thứ VIII, Nhiệm kỳ 2017 – 20120

Ngày đăng: 9/8/2017 2:15:18 PM

Hòa chung trong không khí sôi nổi cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, chiều ngày 6/9/2017 Chi bộ Truyền tải điện Gia Lai đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ làn thứ VIII, nhiệm kỳ 2017-2020.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đoàn đại biểu Đảng ủy PTC3 do đồng chí Hồ Công - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty làm trưởng đoàn cùng toàn thể 45/45 đảng viên trong Chi bộ (trong đó 40 đảng viên chính thức và 05 đảng viên dự bị).

Sự trang nghiêm và long trọng xuyên suốt trong quá trình diễn ra đại hội đã thể hiện sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Công ty và công tác chuẩn bị kỹ càng, nghiêm túc của Chi ủy chi bộ TTĐ Gia Lai nhiệm kỳ 2015-2017.

Các báo cáo chính trị trình bày tại đại hội đã nêu bật kết quả đạt được của chi bộ trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017, đặc biệt là trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành sản xuất và nâng cao chất lượng đảng viên. Trong các báo cáo cũng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế từ những nguyên nhân khách quan, chủ quan trong suốt nhiệm kỳ hoạt động thực tiễn, qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm cũng như xây dựng các biện pháp khắc phục, các  giải pháp cụ thể để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm  kỳ 2017-2020 sắp tới.

Những kết quả tốt đẹp đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua của Chi bộ TTĐ Gia lai chính là Chi bộ đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, sự phối hợp, tương trợ của chi bộ trong Đảng bộ PTC3 và đặc biệt là sự gương mẫu đi đầu trong mọi mặt công tác của các đảng viên trong chi bộ, sự đồng tâm, hợp lực phấn đấu vươn lên của toàn thể CBCNV trong đơn vị. Bên cạnh đó, sự hoạt động hiệu quả của tổ chức Đoàn thanh niên, Công đoàn đơn vị cũng đã giúp chi bộ triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ vừa qua.

Để tiếp tục vai trò lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ mới, Đại hội đã bỏ phiếu bầu 05 đồng chí vào Ban chấp hành Khóa VIII, nhiệm kỳ 2017 – 2020, trong đó đồng chí Đinh Văn Cường, Giám đốc đơn vị tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Hồ Công, Phó Bí thư Đảng uỷ Công ty PTC 3 khẳng định và biểu dương những thành tích đạt được của Chi bộ TTĐ Gia Lai đã góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đảng bộ Công ty trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí chỉ đạo Chi bộ TTĐ Gia Lai đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào công tác quản lý vận hành, xây dựng hệ thống dữ liệu về thiết bị, về địa chất địa lý vùng, về hệ thống tiếp địa, kết nối thông tin...khai thác tối đa hiệu quả của công nghệ mới mang lại phục vụ cho công tác quản lý vận hành lưới điện được giao; Chi bộ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết và những kết quả đã đạt được, xây dựng Chi bộ TTĐ Gia Lai luôn thành một trong những Chi bộ trong sạch vững mạnh toàn diện của Đảng bộ Công ty.

Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Công ty, để nhanh chóng cụ thể hóa và đưa Nghị quyết Đại hội vào cuộc sống, Đại hội đã thống nhất thông qua Nghị quyết, các chỉ tiêu phương hướng cho nhiệm kỳ 2017 – 2020 và cùng quyết tâm đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Sau hơn ba giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Chi bộ TTĐ Gia Lai nhiệm kỳ 2017-2020 đã hoàn thành chương trình đề ra và thành công rực rỡ.

Trịnh Văn Hải



Tin khác:


Dấu chân người lính Truyền tải






Lượt truy cập:
web
analytics